Ads 468x60px

Sample text

Sample Text

Tour Tây Bắc: Mai Châu 2 ngày 1 đêm

Mai Châu là một thung lũng thơ mộng thuộc tỉnh Hòa Bình. Mai Châu cách Hà Nội khoảng 130km, những năm gần đây, Mai Châu được coi là điểm đến được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích . Rời xa sự xô bồ, ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành, quý khách sẽ có cơ hội gần gũi với thiên nhiên, tiếp cận với các nét đẹp văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi, đặc biệt là dân tộc Thái. Với tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm của Sinhcafe Hà Nội, quý khách sẽ được tham gia đêm lửa trại, múa hát truyền thống của dân tộc Thái. Quý khách được đạp xe băng qua những cánh đồng, đi vào từng bản làng ngắm nhìn những nếp nhà sàn xinh xinh hay tự tay dệt những tấm thổ cẩm. Thỏa sức chụp ảnh cùng bạn bè với rất nhiều khung cảnh đẹp, thơ mộng, hùng vỹ…

LỊCH TRÌNH DU LỊCH MAI CHÂU 2 NGÀY 1 ĐÊM
Ngày 1: Hà Nội – Mai Châu (Bữa trưa, tối)

+ 7h30 – 8h00 : Xe và HDV của Sinhcafe Hà Nội sẽ đón quý khách tại điểm hẹn ở Hà Nội để bắt đầu tour du lịch Mai Châu

+ 10h00 : Quý khách đến Lương Sơn – Hòa Bình, nghỉ dừng chân, chụp ảnh cùng bạn bè. Lương Sơn là cửa ngõ đi vào Hòa Bình. Ở Lương Sơn quý khách có thể chiêm ngưỡng những dãy núi thấp chạy dài xen kẽ các khối núi đá vôi, những hang động..…tất cả đều tạo nên một cảnh sắc rất thơ mộng.

+ 11h00 : Quý khách tiếp tục dừng chân nghỉ ngơi và chụp ảnh tại đèo Thung Khe – Hòa Bình. Khi tới đèo Thung Khe quý khách sẽ thấy một khung cảnh đẹp hết sức bình dị như là biển mây và… ngô luộc, mía tía, cơm lam, cải mèo. Ở Thung Khe – Hòa Bình một ngày như có bốn mùa. Sáng trong trẻo, trưa chói chang, chiều dìu dịu và khi màn đêm buông xuống là sương mù dày đặc.

+ 12h00 : Quý khách đặt chân đến bản Lác – Mai Châu. Bản Lác được mệnh danh là thủ đô của người Thái. Quý khách nghỉ ngơi, dùng bữa trưa với những món ăn truyền thống mang hương vị của núi rừng.

+ 13h30 – 18h00: Quý khách tham gia chương trình khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp, thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa, phong tục tập quán độc đáo của họ. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tới thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm, khá, quý khách có thể tự do mua sắm quà tặng lưu niệm cho người thân và chụp hình cùng người dân bản địa .

+ 18h30 : Quý khách dùng bữa tối tại nhà sàn truyền thống của người Thái.

+ 19h30 – 20h30: Quý khách tự do tham gia các hoạt động, chương trình giao lưu văn nghệ, múa hát của các chàng trai, cô gái dân tộc Thái, uống rượu cần và đốt lửa trại do Sinhcafe Hà Nội tổ chức

- Quý khách ngủ đêm tại nhà sàn truyền thống của người Thái.

Ngày 2: Khám phá, du lịch Mai Châu – Hà Nội (Bữa sáng, trưa)

+ 7h00 : Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi có điểm tâm nhẹ

+ 8h30 – 11h00 : Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách thăm khu chợ địa phương trong thị trấn Mai Châu. Thăm hang Chiều với 1000 bậc đá.

+ 12h00 : Quý khách quay trở lại bản Lác dùng bữa, sau đó tự do khám phá, du lịch Mai Châu trước khi ra về.

+ 15h00 : Quý khách lên xe, tạm biệt Mai Châu yên bình, đoàn trở về Hà Nội.

+ 18h30 : Xe đưa quý khách về tới Hà Nội, HDV chào tạm biệt, chia tay quý khách, kết thúc hành trình tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm.

Kính chúc quý khách có một tour du lịch Mai Châu 2 ngày 1 đêm tuyệt vời nhất !

Liên hệ đặt tour: Mr. Tú: 0988 757 689. - Mr.Thương: 0969 226 898
SINHCAFE HANOI
Địa chỉ:Số 4 Ngõ 38B, Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại:+84.4.3747 8557 - 3747 3838 * Fax: +84.4.3747 8556

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Văn Phòng Sinhcafe Hà Nội

Mr Bin